Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Học Ielts trong 1 tháng như thế nào?

Học Ielts trong 1 tháng như thế nào?

Học IELTS trong 1 tháng như thế nào? hãy áp dụng theo các bước sau nhé!

1.Nhận ra điểm yếu
Theo format kì thi ielts, chúng ta đều biết kỳ thi này có bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Điều đó có nghĩa là các bạn sẽ phải luyện cùng lúc cả bốn kỹ năng thì mới có thể đạt được điểm cao. Các bạn cũng đồng thời phải để ý về mặt thời gian vì thời gian làm bài trong ielts là hữu hạn. Vì vậy lời khuyên của mình cho các bạn lần đầu tiên tiếp xúc với kỳ thi này đó là làm thử một bài thi full Để có thể tìm ra điểm yếu của chính bản thân mình. Đó gần như là điều cần làm đầu tiên và cũng là một trong những điều thiết yếu nhất để chuẩn bị cho cả cuộc hành trình học tập trong một tháng tới.

2. kĩ năng Nghe
- Nghe News, radio, postcast Ít nhất 30 phút mỗi ngày để làm quen với giọng điệu tiếng Anh. Sau đó các bạn có thể cố gắng thử tóm tắt lại nội dung chính của bài mình vừa nghe chẳng
- Mỗi ngày đều cố gắng làm một bài thực hành nghe tương ứng trong ielts. Kiểm tra đáp án và đánh dấu lại những phần mà mình không nghe được hoặc những phần đáp án sai.

3. Kĩ năng Nói
- Hãy nói thật thường xuyên. Thông thường các bạn cần phải xác định nói là một trong những môn khó nhất vì vậy cần phải dành nhiều thời gian cho môn nói. Các bạn hãy thử nói Về các chủ đề thông thường, các chủ đề hằng ngày, sau đó thì phải đọc thông bình luận hoặc cho ý kiến về một số tác động hoặc bản tin mà các bạn nghe được. 

- Sau khi luyện tập thực hành nói xong, các bạn có thể viết lại và chỉnh sửa một số các phần ngữ pháp cũng như làm cho bài đó trở nên phù hợp hơn với thi. Làm như vậy Sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc các bạn chị viết ra và học thuộc lòng.

4. Kĩ năng Đọc
- Hãy đọc các bài viết bằng tiếng Anh từ trên các tờ báo, tạp chí, textbooks. Các bài viết này thường có nội dung gần giống như phần đọc ở trong kỳ thi. Các bạn có thể đọc sau đó lấy ý chính và ý support trong tài liệu này.
- Làm bài thực hành đọc xong thi ielts Tương ứng và kiểm tra với đáp án. Nếu phần đó ảnh có lý giải thì hãy đọc phần đó cẩn thận nếu không có thì các bạn cố gắng dựa trên đó ảnh để lý giải lại.


5. Kỹ năng Viết
- Với kỹ năng này, các bạn có thể học từ các bài viết mẫu. Các bạn đọc cẩn thận những bài viết này, lập ra các cụm từ riêng biệt và các cách nói riêng biệt. Sau khi các bạn tìm hiểu và học được những mẫu câu và từ vựng này các bạn có thể sử dụng chính tay chút gì đó để viết một bài viết tương tự.
- Hãy viết hằng ngày, thường xuyên và liên tục. Tìm cách để làm cho câu văn của mình càng ngày càng trở nên hay hơn Bằng cách thay thế thưởng nhiều mẫu công vào cùng một nội dung. Các bạn có thể khởi đầu với việc viết đoạn sau đó mới viết cả bài nếu cảm thấy quá khó khăn.

Xem thêm bài viết sau: 
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung cung cấp bởi IELTS Fighter