Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Những cuốn sách từ vựng IELTS hay và chất lượng

Những cuốn sách từ vựng IELTS hay và chất lượng


Từ vựng trong tiếng Anh được ví như "gạch" để xây nhà nếu không có gạch thì không thể xây nhà được, chính vì vậy học tiếng Anh cũng như ôn thi IELTS nếu bạn không có từ vựng sẽ không thể học được

Để học từ vựng cho IELTS thì bạn không thể không có cho mình những cuốn sách từ vựng chuyên cho quá trình ôn thi, bài viết này sẽ chia sẻ cho những ai sắp và đang trên con đường chinh phục ELTS những cuốn sách từ vựng tốt nhất.

Check your vocabulary for IELTS

 Khi nói về sách từ vựng cho IELTS người ta không thể nào bỏ quên cuốn sách Check your vocabulary for IELTS vô cùng hay và cực kỳ phù hợp cho những người mới bắt đầu ôn thi IELTS ở giai đoạn chinh phục 5.5 IELTS.

 Check your vocabulary for IELTS chia làm 2 phần một phần từ vừng tiếng Anh thông dụng cơ bản và phần thứ hai là từ vựng tiếng Anh theo chủ đề trong đề thi IELTS.

 Những bạn có trình độ tiếng Anh cơ bản có thể học cuốn Check your vocabulary for IELTS là phù hợp nhất để giúp các bạn chinh phục điểm IELTS 5.5+

Academic Vocabulary in use 

 Bây giờ mình sẽ giới thiệu cuốn sách thứ hai mà các bạn có thể nên dùng trong quá trình ôn thi IELTS là Academic Vocabulary in use để học lượng từ vựng quan trọng cho kỳ thi IELTS.

CUốn sách từ vựng này phù hợp cho các bạn đang band IELTS khoảng 4.0 và cần nâng cao kiến thức từ vựng chinh phục điểm cao hơn. Academic Vocabulary in use  chia làm 50 units, mỗi units sẽ là từ vựng theo từng chủ đề và có bài tập trắc nghiệm để kiểm tra về kiến thức từ vựng bạn mới học.

Sách từ vựng Cambridge  vocabulay for IELTS

tác giả Pauline Cullen - người nổi tiếng với rất nhiều cuốn sách hay trong đó phải kể đến Cambridge vocabulay for IELTS cung cấp cho người học từ vựng kiến thức cơ bản đến nâng cao.

 Cambridge  vocabulay for IELTS được chia làm 25 bài học lớn tương đương với 25 chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS, bạn sẽ học từ vựng, nghĩa và cả cách dùng từ tốt nhất.

Bạn còn nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích để học từ vựng cũng như tránh sai lầm hay mắc phải về trong bài thi.

 Cuốn sách Vocabulary for Ielts – tác giả Collins

Bộ sách IELTS của tác giả Collins vô cùng nổi tiếng gồm 4 cuốn về 4 kỹ năng speaking, listening, reading, writing và 1 cuốn về ngữ pháp , cuốn còn lại chính là về từ vựng. 

 Cuốn tài liệu này phù hợp không chỉ trong giảng dạy mà cả các bạn nào tự học vẫn có thể ôn thi và học theo hướng dẫn từ sách giúp bạn đạt điểm IELTS cao 7.0 nhé

 Không chỉ học từ vựng từ cuốn này mình nghĩ các bạn cũng nên download cả bộ sách về học sẽ thấy chúng đều có sự liên kết giúp bạn học tốt nhất.

 Sách học từ vựng IELTS đã có, giờ là lúc các bạn cần thêm cho mình sự quyết tâm chăm chỉ học tập thực sự mới đạt được thành công thực sự. Hãy nhớ luôn giữ cho mình nhiệt huyết quyết tâm chinh phục IELTS nha. Bạn tìm hiểu thêm về thang điểm IELTS và cách tính điểm: 




Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung cung cấp bởi IELTS Fighter